Review dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn

combo phục hồi tóc hư tổn

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu dầu gội nổi tiếng, khiến cho việc lựa chọn của các chị em gặp nhiều khó khăn hơn. Không biết dầu gội nào tốt? Dầu gội nào phù hợp nhất với mình? Hãy cùng theo dõi bài viết Review dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Dầu gội đầu Biotin & Collagen Shampoo

Review Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Biotin & Collagen Shampoo

Dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn Biotin & Collagen Shampoo là thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp, sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng phục hồi cũng như kích thích mọc tóc.

Thành phần:

Thành phần chính của dòng sản phẩm dầu gội này là Biotin và Collagen. Biotin hay còn được gọi là Provitamin B7, là thành phần giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Thành phần Collagen có trong dầu gội này giúp kích thích mọc tóc, khôi phục tóc yếu, mang lại mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe. Bên cạnh đó, dầu gội này còn chứa các loại axit amin, khoáng chất cần thiết để bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Ưu điểm:

  • Dầu gội này không chỉ cung cấp cho tóc những dưỡng chất cần thiết để phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, mà còn cải thiện tình trạng tóc, giúp tóc ngày càng suôn mượt, dày và óng ả hơn.
  • Đặc biệt, thành phần organic tự nhiên an toàn cho người dùng, không gây kích ứng da
  • Chứa các thành phần hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng trên da đầu
  • 100% thành phần organic từ tự nhiên, không chất tạo bọt, tạo mùi hóa học

Nhược điểm:

  • Hiệu quả mang lại không nhanh chóng, cần sử dựng kiên trì mới thấy rõ được hiệu quả
  • Trị gàu và chống ngứa da đầu không thực sự hiệu quả, còn có nhiều đánh giá rằng tóc còn trở nên khô rít và dễ rối trong lần đầu sử dụng

Dầu gội đầu L’Oreal Paris Total Repair 5

Dầu gội phục hồi tóc hư tổn L’Oreal Paris Total Repair 5

L’Oreal là thương hiệu bình dân nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp. Được rất nhiều chị em ưa chuộng vì giá thành rẻ cũng như công dụng mang lại là khá hiệu quả.

Thành phần:

Hoạt chất Cement Ceramide là thành phần chủ yếu có trong dầu gội này, giúp khôi phục độ đàn hồi và giảm gãy rụng cho tóc một cách đáng kể

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng
  • Cung cấp nước và các dưỡng chất cần thiết cho tóc
  • Giúp tóc sáng bóng và óng ả hơn

Nhược điểm:

  • Hiệu quả mang lại không cao
  • Tóc bị khô, thậm chí không có thay đổi gì so với tình trạng tóc ban đầu
  • Vì chứa quá nhiều dưỡng chất nên gây nên tình trạng tóc bị bết dính ở da đầu nhiều dầu

Dầu gội đầu TRESemmé Platinum Strength

Review Dầu gội đầu phục hồi hư tổn TRESemmé Platinum Strength

Dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn TRESemmé Platinum Strength là dòng sản phẩm chuyên xử lý các vấn đề hư tổn của tóc, nuôi dưỡng mái tóc dày mượt từ chân đến ngọn. Được các chuyên gia làm đẹp tin tưởng sử dụng. Chất lượng cũng như sự uy tín của sản phẩm trên thị trường là yếu tố mang lại sự thành công cho dòng sản phẩm này.

Thành phần:

  • Chứa thành phần phức hợp Renewing Complex giúp tạo ra hàng rào bảo vệ tóc vượt trội, kết hợp với thành phần silicon để làm mịn bề mặt tóc, giúp tóc khỏe từ sâu bên trong

Ưu điểm:

  • Hương thơm dịu nhẹ, có khả năng bám mùi cao
  • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc chỉ sau vài lần sử dụng
  • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của tóc, phục hồi vfa bảo vệ tóc khỏi những hư tổn trong tương lai.
  • Nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc chẳng khỏe, óng mượt mỗi ngày
  • Nồng độ sulfate thấp, mang đến mùi hương dịu nhẹ và cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Nhược điểm:

Đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ cho tóc, đối với những bạn có tình trạng hư tổn nặng nề hơn hay tóc rụng nhiều hơn, thì sản phẩm này thực sự không mang lại hiệu quả

Dầu gội đầu Shiseido Tsubaki Damage Care

Review Dầu gội đầu Shiseido Tsubaki Damage Care

Đây là thương hiệu dầu gội đến từ Nhật Bản, được thiết kế chuyên biệt cho tóc hư tổn, giúp tóc ngày một chắc khỏe hơn

Thành phần:

Chiết xuất từ hoa trà rất giàu axit oleic và axit linoleic giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, bảo vệ da đầu trước các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn, tia UV,…

Ưu điểm:

  • Dầu gội có mùi thơm dịu nhẹ
  • Giảm được tình trạng gãy rụng và khô xơ, cải thiện tóc hư tổn khá hiệu quả
  • Phù hợp cho mái tóc chịu nhiều tổn thương từ hóa chất
  • Gội sạch bụi bẩn và dầu nhờn, giảm tình trạng bết dính cho tóc
  • Cấp ẩm cho tóc sâu từ gốc đến ngọn, cho tóc mềm mại và óng ả
  • giúp cho tóc nhuộm bền lâu hơn, tóc uốn dễ dàng vào nếp

Nhược điểm:

Sản phẩm chưa mang lại được hiệu quả một cách nhanh chóng, vẫn gặp các tình trạng như xơ rối, phải sử dụng trong thời gian dài mới thấy được công dụng rõ rệt

Dầu gội đầu Goldwell Dualsenses Rich Repair

Dầu gội đầu Goldwell Dualsenses Rich Repair

Dầu gội đầu đến từ thương hiệu này không quá xa lạ đối với các chị em đam mê tạo kiểu tóc. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các trường hợp như khô xơ, gãy rụng mà chị em không nên bỏ qua.

Thành phần:

Dầu gội Goldwell chứa intralipid Complex với protein tơ tằm đều là những thành phần giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, tái tạo lại các kết cấu bên trong của tóc, thay thế lipid bị thiếu, giúp tóc ngày càng bóng bẩy và dễ vào nếp hơn.

Ưu điểm:

  • Khôi phục mạnh mẽ các cấu trúc tóc bị hư tổn nặng nề, giúp mái tóc lấy lại sự chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Làm mềm và mượt tóc, giúp tóc bồng bềnh chuẩn salon tại nhà
  • Sử dụng công nghệ chuyển đổi tia UV giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV từ mặt trời
  • Phù hợp với những bạn tóc nhuộm hay tóc tạo kiểu thường xuyên

Dầu gội đầu Moroccanoil Moisture Repair

Dầu gội đầu phục hồi hư tổn Moroccanoil Moisture Repair

Dầu gội đầu đến từ thương hiệu Moroccanoil cũng khá nổi tiếng, là sản phẩm chuyên điều trị và giải quyết các vấn đề tóc hư tổn hiện nay. Dầu gội này không chỉ giúp dưỡng ẩm cho mái tóc mà nó còn chứa nhiều công dụng tuyệt vời mà chị em nhất định không nên bỏ qua. 

Thành phần:

Thành phần chính của dầu gội này đều chứa các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, vô cùng lành tính và an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, tinh dầu argan với khả năng chống oxy hóa cho tóc vô cùng tuyệt vời. Kết hợp với keratin, axit béo giúp tóc nhanh mọc hơn, cho mái tóc luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các thành phần có trong sản phẩm này còn hạn chế được tình trạng gãy rụng, cải thiện độ đàn hồi cho tóc một cách tối ưu nhất

Ưu điểm:

  • Không chứa các thành phần như sunfat, paraben nên rất an toàn cho da đầu
  • Sản phẩm rất giàu dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn cực kỳ hiệu quả
  • Giúp tóc ngày càng chắc khỏe, cải thiện được mái tóc khô xơ, khó vào nếp của bạn một cách nhanh chóng
  • Giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và bóng bẩy hơn.
  • Giảm rụng tóc, ngăn ngừa gàu quay trở lại

Dầu gội đầu Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo

Dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo

Dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo là thương hiệu dầu gội hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi ra mắt, hãng dầu gội này đã tạo nên một cơn sốt thị trường khổng lồ về những ưu điểm dưỡng tóc phục hồi mà sản phẩm mang lại

Dầu gội Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín theo công nghệ Italia hiện đại, khi sử dụng dầu gội có hương thơm nhẹ, thoáng ngọt tạo cảm giác say mê dễ chịu cho người đối diện.

Với phương pháp chiết tách Collagen than tre tinh vi dầu gội Bosecher giúp đào thải các bụi bẩn, độc tố và các tế bào da chết còn sót lại trên da đầu mà các dầu gội bình thường không thể loại bỏ hết được. Bên cạnh đó, Công nghệ carbon hoạt tính này còn giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tái tạo và phục hồi tóc hư tổn, sản sinh Collagen làm chậm quá trình lão hóa trên tóc.

Thành phần chính:

Dầu gội Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo chứa các thành phần vô cùng có lợi cho da đầu của bạn. Dầu khoáng giúp làm mềm da và dưỡng ẩm. Chiết xuất dầu thực vật như dừa và dầu cọ có tác dụng tạo bọt, giúp tóc sạch hơn. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ các tạp chất dư thừa có hại trên tóc. 

Dầu gội Bosecher chứa các hoạt chất dưỡng tóc mềm mượt được chiết xuất từ trái olive không ion. Đây là thành phần quan trọng giúp cung cấp tối đa độ ẩm cho da và tóc. Duy trì tình trạng mềm mượt, ngăn ngừa tóc gãy rụng và tóc xơ rối.

Đặc biệt, chiết xuất than tre có trong Bosecher còn giữ cho tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt. Chất Silica trong chiết xuất than tre phục hồi ngay cả những mái tóc khô xơ “khó chiều” nhất. Chiết xuất từ than tre cũng chống kích ứng và làm dịu da. Chất silica đóng vai trò rất lớn trong việc giữ cho tóc luôn khỏe mạnh và mềm mượt. Hạn chế được các tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Ngoài ra, chiết xuất than tre có trong dầu gội còn có khả năng gột rửa các tế bào chết trên da đầu. Loại bỏ bã nhờn, tạp chất, hóa chất trên tóc. Trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh và tăng độ bóng mượt cho mái tóc của bạn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm không chứa surfate paraben, silicon. Một trong những thành phần khiến cho tóc bị khô xơ, mất đi độ độ đàn hồi của tóc
  • Làm sạch sâu tóc và da đầu, giúp duy trì độ ẩm và chắc khỏe cho mái tóc
  • Phục hồi tóc từ sâu bên trong, loại bỏ được các chất dư thừa trên tóc.
  • Cung cấp các dinh dưỡng cần thiết cho tóc, nuôi dưỡng từ chân đến ngọn tóc. Mang lại cho mái tóc bóng mượt, mềm mịn và óng ả.

Dầu gội đầu Bosecher Bamboo Charcoal Shampoo thực sự là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những mái tóc hư tổn. 

Lưu ý: Quá trình dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn khi kết hợp sử dụng đủ combo xả gội và hấp.

Mái tóc dày mượt óng ả là những điều mà chị em nào cũng muốn. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Hãy lựa chọn sản phẩm dầu gội phù hợp với mái tóc để có được mái tóc đẹp.

Trên đây là toàn bộ Review dầu gội đầu phục hồi tóc hư tổn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết đã giúp cho chị em tìm ra được cho mình dầu gội đầu tốt nhất, giúp bạn tự tin hơn với mái tóc của mình.